Monday, January 1, 2018

RATIBA YA JANUARI 2018/JANUARY 2018 SCHEDULE

 
HAPPY NEW YEAR/HERI YA MWAKA MPYA
 
CONTINUE TO PRAY/ENDELEA KUOMBA.
 

DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMATATU/
MONDAY
01/01/2018
Omba amani ktk mwaka 2018/
 
Pray for peace in 2018.
 

 

 

DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMANNE/
TUESDAY
02/01/2018
Ombea wachungaji makanisani/
 
Pray for pastors in various churches
 

 

 

DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMATANO/
WEDNESDAY
03/01/2018
Ombea vikao vya bunge/
 
Pray for parliamentary discussions
 

 

 

DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
ALHAMISI/
THURSDAY
04/01/2018
Ombea watoto yatima/
 
Pray for the orphans.
 

 

 

DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
IJUMAA/
FRIDAY
05/01/2018
Ombea jeshi la magereza/
 
Pray for Tanzania prison forces.
 

 

DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMAMOSI/
SATURDAY
06/01/2018
Ombea wanafunzi shule za msingi
 
Pray for primary school children
 

 
 

DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMAPILI/
SUNDAY
07/01/2018
Omba kukemea roho ya ajali/
 
Pray against accidents in Tanzania
 

 
 

DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMATATU/
MONDAY
08/01/2018
Ombea mabadiliko chanya kwenye sekta ya madini/
 
Pray for positive changes in the mineral sector
 

 

 

DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMANNE/
TUESDAY
09/01/2018
Ombea wachungaji makanisani/
 
Pray for pastors in various churches
 

 

 

DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMATANO/
WEDNESDAY
10/01/2018
Omba kukemea roho ya ajali/
 
Pray against accidents in Tanzania
 








DAY/SIKU

TAREHE/DATE

OMBI/PRAYER ITEM

ALHAMISI/

THURSDAY

11/01/2018

Ombea vikao vya baraza la mawaziri/
 

Pray for the meetings conducted by the all government ministers.
 

 
 


DAY/SIKU

TAREHE/DATE

OMBI/PRAYER ITEM

IJUMAA/

FRIDAY

12/01/2018

Ombea usalama wa taifa wafanye kazi nzuri/

 

Pray for national security officers to work effectively

 

 
 


DAY/SIKU

TAREHE/DATE

OMBI/PRAYER ITEM

JUMAMOSI/

SATURDAY

13/01/2018

Ombea waziri mkuu Majaliwa/

 

Pray for the Prime Minister Mr. Majaliwa

 

 

 


DAY/SIKU

TAREHE/DATE

OMBI/PRAYER ITEM

JUMAPILI/

SUNDAY

14/01/2018

Ombea sekta ya elimu Tanzania/

 

Pray for educational sector in Tanzania

 

 

 


DAY/SIKU

TAREHE/DATE

OMBI/PRAYER ITEM

JUMATATU/

MONDAY

15/01/2018

Ombea sekta ya afya/

 

Pray for health sector

 

 

 


DAY/SIKU

TAREHE/DATE

OMBI/PRAYER ITEM

JUMANNE/

TUESDAY

16/01/2018

Ombea wakuu wa mikoa Tanzania/

 

Pray for Regional Commissioners in Tanzania

 

 

 


DAY/SIKU

TAREHE/DATE

OMBI/PRAYER ITEM

JUMATANO/

WEDNESDAY

17/01/2018

Ombea wakuu wa Wilaya Tanzania/

 

Pray for District Commissioners in Tanzania

 

 

 


DAY/SIKU

TAREHE/DATE

OMBI/PRAYER ITEM

ALHAMISI/

THURSDAY

18/01/2018

Ombea vyuo vikuu Tanzania/

 

Pray for universities in Tanzania

 

 

 


DAY/SIKU

TAREHE/DATE

OMBI/PRAYER ITEM

IJUMAA/

FRIDAY

19/11/2017

Ombea jeshi la polisi liwe na uadilifu/

 

Pray for police force, to work well.

 

 

 


DAY/SIKU

TAREHE/DATE

OMBI/PRAYER ITEM

JUMAMOSI/

SATURDAY

20/01/2018

Ombea amani na utulivu katika makusanyiko ya kidini/

 

Pray for peace and security in all religious gatherings.

 

 

 


DAY/SIKU

TAREHE/DATE

OMBI/PRAYER ITEM

JUMAPILI/

SUNDAY

21/01/2018

Ombea sekta ya mifugo Tanzania/

 

Pray for livestock sector in Tanzania

 

 

 


DAY/SIKU

TAREHE/DATE

OMBI/PRAYER ITEM

JUMATATU/

MONDAY

22/01/2018

Omba injili ihubiriwe zaidi Tanzania/

 

Pray for the gospel to be preached in Tanzania.

 




DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMANNE/
TUESDAY
23/01/2018
Ombea Tanzania visiwani/
 
Pray for Tanzania Islands.
 

 
 

DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMATANO/
WEDNESDAY
24/01/2018
Ombea vikao vya bunge lijalo/
 
Pray for nextparliamentary discussions
 

 
 

DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
ALHAMISI/
THURSDAY
25/01/2018
Ombea uchumi wa Tanzania/
 
Pray for Tanzania economy.
 

 
 

DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
IJUMAA/
FRIDAY
26/01/2018
Ombea biashara Tanzania/
 
Pray for  business in Tanzania.
 

 
 

DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMAMOSI/
SATURDAY
27/01/2018
Ombea wanafunzi shule za msingi
 
Pray for primary school children
 

 



DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMAPILI/
SUNDAY
28/01/2018
Omba kukemea roho ya ajali/
 
Pray against accidents in Tanzania
 

 

 

DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMATATU/
MONDAY
29/01/2018
Ombea madini yalinufaishe Taifa/
 
Pray for minerals to be beneficial for The nation.

 


DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMANNE/
TUESDAY
30/01/2018
Ombea viongozi wa vijiji/
 
Pray for village administrators
 

 

 

DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMATANO/
WEDNESDAY
31/01/2018
Ombea hali ya hewa, na mvua za kiasi/
 
Pray for good weather and the rain without calamities
 

 

 







 


 

No comments:

Post a Comment