Thursday, April 12, 2018

APRIL 2018 SCHEDULE/RATIBA YA APRILI 2018





DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMATATU/
MONDAY
01/04/2018
Omba amani ktk mwaka 2018/

Pray for peace in 2018.



DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMANNE/
TUESDAY
02/04/2018
Ombea wachungaji makanisani/

Pray for pastors in various churches



DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMATANO/
WEDNESDAY
03/04/2018
Ombea vikao vya bunge/

Pray for parliamentary discussions



DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
ALHAMISI/
THURSDAY
04/04/2018
Ombea watoto yatima/

Pray for the orphans.



DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
IJUMAA/
FRIDAY
05/04/2018
Ombea jeshi la magereza/

Pray for Tanzania prison forces.


DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMAMOSI/
SATURDAY
06/04/2018
Ombea wanafunzi shule za msingi

Pray for primary school children



DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMAPILI/
SUNDAY
07/04/2018
Omba kukemea roho ya ajali/

Pray against accidents in Tanzania



DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMATATU/
MONDAY
08/04/2018
Ombea mabadiliko chanya kwenye sekta ya madini/

Pray for positive changes in the mineral sector



DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMANNE/
TUESDAY
09/04/2018
Ombea wachungaji makanisani/

Pray for pastors in various churches



DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMATANO/
WEDNESDAY
10/04/2018
Omba kukemea roho ya ajali/

Pray against accidents in Tanzania



================================================================


DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
ALHAMISI/
THURSDAY
11/04/2017
Omba amani katika makusanyiko/

Pray for peace in all kind of gatherings





DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
IJUMAA/
FRIDAY
12/04/2017
Omba amani ktk Tanzania/

Pray for peace in Tanzania



DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JMOSI/
SATURDAY
13/04/2017
Omba wakulima wapande vizuri na wavune vizuri/

Pray for peasants to plant well and harvest with success.


DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMAMOSI/
SATURDAY
14/04/2018
Ombea wanafunzi shule za msingi

Pray for primary school children



DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMAPILI/
SUNDAY
15/04/2018
Omba kukemea roho ya ajali/

Pray against accidents in Tanzania






DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMATATU/
MONDAY

16/04/2018
Ombea vikao vya baraza la mawaziri/

Pray for the meetings conducted by the all government ministers.



DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMANNE/
TUESDAY  
17/04/2018
Ombea usalama wa taifa wafanye kazi nzuri/

Pray for national security officers to work effectively



DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMATANO/
WEDNESDAY

18/04/2018
Ombea waziri mkuu Majaliwa/

Pray for the Prime Minister Mr. Majaliwa



DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
ALHAMISI/
THURSDAY

19/04/2018
Ombea sekta ya elimu Tanzania/

Pray for educational sector in Tanzania



DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
IJUMAA/
FRIDAY
20/04/2018
Ombea sekta ya afya/

Pray for health sector



DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMAMOSI/
SATURDAY
21/04/2018
Ombea wakuu wa mikoa Tanzania/

Pray for Regional Commissioners in Tanzania



DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMAPILI/
SUNDAY
22/04/2018
Ombea wakuu wa Wilaya Tanzania/

Pray for District Commissioners in Tanzania



DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMATATU/
MONDAY

23/04/2018
Ombea vyuo vikuu Tanzania/

Pray for universities in Tanzania



DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMANNE/
TUESDAY
24/04/2017
Ombea jeshi la polisi liwe na uadilifu/

Pray for police force, to work well.



DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMATANO/
WEDNESDAY

25/04/2018
Ombea amani na utulivu katika makusanyiko ya kidini/

Pray for peace and security in all religious gatherings.



DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
ALHAMISI/
THURSDAY

26/04/2018
Ombea sekta ya mifugo Tanzania/

Pray for livestock sector in Tanzania



DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
IJUMAA/
FRIDAY
27/04/2018
Omba injili ihubiriwe zaidi Tanzania/

Pray for the gospel to be preached in Tanzania.





DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMAMOSI/
SATURDAY
28/04/2018
Ombea wanafunzi shule za msingi

Pray for primary school children



DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMAPILI/
SUNDAY
29/04/2018
Omba kukemea roho ya ajali/

Pray against accidents in Tanzania



DAY/SIKU
TAREHE/DATE
OMBI/PRAYER ITEM
JUMATATU/
MONDAY
30/04/2018
Ombea mabadiliko chanya kwenye sekta ya madini/

Pray for positive changes in the mineral sector





No comments:

Post a Comment